Electrolux Life คู่มือเกี่ยวกับการเชื่อมต่อ

 

คู่มือสั้น ๆ เกี่ยวกับคำถามที่พบบ่อย (FAQ) จะช่วยให้คุณได้ประโยชน์สูงสุดจากเครื่องใช้ไฟฟ้าเครื่องใหม่ของคุณ ร่วมกับ Electrolux Life App ในสมาร์ทโฟน และจะช่วยแก้ปัญหาเกี่ยวกับการเชื่อมต่อที่อาจพบในช่วงการตั้งค่าเริ่มต้น (initial setup)

 

  • จะรีเซ็ตการเชื่อมต่อไวไฟในเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างไร?

    กดปุ่ม "ระยะไกล" (Remote) ค้างไว้ประมาณ 10 วินาที จนได้ยินเสียงเตือนหนึ่งครั้ง จากนั้นไอคอนไวไฟจะดับลง

  • จะลบเครื่องใช้ไฟฟ้าในที่มีอยู่ออกจากแอพได้อย่างไร?

    ตรงด้านล่างของหน้าจอหลัก (homepage) ให้ไปที่เมนู "เครื่องใช้ไฟฟ้า" (Appliances) แล้วเลือก "จัดการเครื่องใช้ไฟฟ้า" (Manage Appliances) เลื่อนหน้าจอไปทางซ้ายบนเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ต้องการลบ แล้วแตะ "นำออก" (Remove)

  • จะตรวจสอบคลื่นความถี่ไวไฟของเครือข่ายภายในบ้านได้อย่างไร?

    โดยทั่วไป เราเตอร์ไวไฟจะใช้ย่านความถี่ 2.4 GHz  ส่วนเราเตอร์สมัยใหม่และรุ่นใหม่ ๆ มักใช้สองย่านความถี่ ทั้ง 2.4GHz และ 5GHz   สามารถดูรุ่นของเราเตอร์ได้จากเว็บไซต์ของผู้ผลิตเพื่อให้แน่ใจว่าใช้ย่านความถี่ใด  เราเตอร์บางรุ่นใช้สองย่านความถี่ ซึ่งระบุอยู่บนตัวเราเตอร์หรือบนบรรจุภัณฑ์ที่ใส่มา หรือไม่ก็ดูที่ชื่อเครือข่าย (SSID)   

     

    เราเตอร์ไวไฟที่คุณใช้อาจกระจาย 2 เครือข่าย ที่มีคนละชื่อเพื่อระบุความถี่ไวไฟ ตัวอย่างเช่น เครือข่าย 2.4GHz อาจมีคำว่า 2, 2.4G หรือ 2.4GHz เป็นส่วนหนึ่งของชื่อ ตอนค้นหาเครือข่ายไวไฟที่ใช้ได้  หากตรวจหาความถี่ไวไฟจากอุปกรณ์ไม่เจอ โปรดติดต่อผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (Internet Service Provider)

     

    ข้อสำคัญ

    • ปัจจุบัน Electrolux Life App ใช้ได้กับเครือข่ายไวไฟ 2.4GHz เท่านั้น
    • ย่านความถี่ 2.4GHz ครอบคลุมระยะทางไกลกว่า ซึ่งแนะนำให้ใช้กับ Electrolux Life App เนื่องจากทะลุผ่าน วัตถุแข็ง ๆ เช่น ผนังและพื้น ได้ดีกว่า ทำให้คุณสามารถใช้ฟีเจอร์ต่าง ๆ ของ Electrolux Life App ได้ อย่างไม่มีปัญหา
แสดงทั้งหมด

ซื้อสินค้า

ซื้อสินค้าจากร้านจำหน่าย